Optoma X341 tích hợp ưu thế gì vượt trội?

Đặt cùng các thiết bị máy chiếu trường học khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu các ưu điểm hơn hẳn. Là model được  giới thiệu sau so với các dòng máy đời đầu, optoma giá rẻ X341 có nhiều điểm mới và hơn rất nhiều các thiết bị trước đó về khả năng. Cùng  tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của máy chiếu optoma chuyên dụng X341 dưới đây.

 

  • Máy dùng công nghệ tiên tiến BrilliantColor:Với công nghệ BrilliantColor™, giúp máy dùng kỹ năng cải thiện khung hình cao với vô kể màu sắc khác biệt. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor™-II còn tạo nên các mức khả năng chiếu sáng cao hơn dựa vào cách tăng cường sắc màu tại những phần màu, hiệu quả cuối cùng là khung hình rõ rệt và sắc màu sát thực hơn rất nhiều.

  • Thông số tương phản hình ảnh cao: Máy trang bị chỉ số tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 đem tới khung hình rõ rệt và sống động nhất khi trình chiếu ở màn hình. Tỷ lệ tương phản và khả năng chiếu sáng khủng vượt trội hơn so với sản phẩm chiếu công nghệ LCD, máy chiếu giá rẻ Optoma X341 cho bức ảnh rõ nét và chân thật.

  • Sản phẩm máy chiếu dùng chế độ trình diễn 3D: May chieu Optoma X341 đáp ứng hiển thị khung hình full 3D từ thiết bị nguồn phát tín hiệu 3D

  • Trang bị bộ phận giao tiếp không dây: Chế độ thuyết trình trở nên dễ hơn rất nhiều do sản phẩm này có khả năng truyền dẫn không dây của model WPS Wireless - có khả năng giao tiếp và trình chiếu không cần dây dẫn từ máy tính xách tay, PC hoặc smartphone hay tablet.

  • Model chiếu trang bị kỹ thuật Eco+: Bằng việc sử dụng ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng sẽ giúp sản phẩm giảm tiêu thụ điện năng lên tới 40%. Công dụng thông minh này cũng ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ sống của bóng đèn, Do vậy mà lên đến 10 000  giờ chiếu.

Từ các điểm cộng bên trên, máy chiếu giá rẻ X341 xứng đáng là dòng máy chiếu cho văn phòng, trình chiếu trong phòng họp, trình chiếu hội trường tuyệt vời nhất.

 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét