Máy chiếu đa năng Optoma PX318 Có nên sở hữu?

Máy chiếu Optoma PX318 được biết đến là dòng máy  tầm mức giá bình dân  thị trường Việt của hãng OptomaThế sản phẩm này   vượt trội cũng như các bạn có nên chọn mua khôngThì ngay dưới đây tôi sẽ giúp các bạn tìm được câu trả lời.

PX318 được trang bị cho nhiều mục đích như: giảng dạy trên phòng họctrình diễn nơi văn phòngnhà hàngVới bề ngoài gọn nhẹ chỉ 2.5kg như vậy có thể hỗ trợ chúng ta dễ dàng hơn nhiều cho việc mang từ địa điểm này qua địa điểmSẽ không phải là khó khăn với việc các bạn mang  từ khoa tới lớp dạy họcmodel Optoma px318 Đã được trang bị kỹ thuật DLP với độ sáng lên tới 3.200 AL cùng với chỉ số tương phản 22.000:1 khiến cho chất lượng hình ảnh rõ rệt sống động tới bất ngờ.
Ngoài raMáy chiếu Optoma cũng  tương thích hiển thị chất lượng hình ảnh 3D mang đến khung hình chất lượng tươi sángkhông chỉ có vậychúng ta sẽ phải ngạc nhiên nhiều bởi thời gian sống đèn chiếu của sản phẩm này lên đến 10.000h giúp các bạn tiết kiệm đến thấp nhất tiền bảo quảnsửa chữa bóng đèn.
Với giá thành chưa đến 10 triệu đồng cho 1 máy chiếu giảng dạy sở hữu nhiều tính năng nổi bật như trênVậy nên mọi người không cần đến đắn đo nữa mà hãy liên hệ cũng như đặt hàng ngay để sở hữu nhiều ưu đãi chọn mua model tuyệt vời  showrom uy tín Tech360 mức giá chỉ: 9.000.000 vnđ.
Ngoài Optoma PX318 hãng máy chiếu Optoma còn  đa dạng mẫu máy khác nhau cho người dùng lựa chọn như máy chiếu optoma X341Optoma W341optoma S341phục vụ đa dạng mục đích phát của mọi người Hiện nay.

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét