Optoma X341 có điểm mạnh nào ấn tượng?

Nếu so sánh những dòng máy chiếu xách tay khác, thì Optoma X341 có các điểm cộng hơn hẳn. Là một dòng máy được  ra mắt sau đối với những dòng máy tiền nhiệm, optoma X341 có cải thiện và hơn hẳn những dòng máy trước đó về tính năng. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu các sự nổi trội nổi trội của máy chiếu optoma X341 dưới đây.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Máy chiếu tích hợp kỹ thuật BrilliantColor™:Dựa vào công nghệ BrilliantColor™, hỗ trợ Optoma X341 trang bị tính năng cải thiện màu sắc từng khung hình cao với đa màu sắc khác nhau. Kỹ thuật BrilliantColor™ còn hỗ trợ các mức độ sáng lớn hơn rất nhiều bằng cách tăng màu sắc tại những phần màu, kết quả là khung hình trong sáng và màu sắc sát thực hơn rất nhiều.

  • Chỉ số tương phản hình ảnh lớn: Máy chiếu Optoma X341 trang bị độ tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 mang tới hình ảnh sáng rõ và chân thật giống như khi chiếu ở màn hình chiếu. Chỉ số tương phản hình ảnh và độ sáng cao hơn rất nhiều đối với sản phẩm chiếu công nghệ kỹ thuật 3LCD, máy chiếu optoma X341 khiên cho ảnh rõ rệt và tuyệt đẹp.

  • Sản phẩm máy chiếu sở hữu khả năng trình chiếu 3D: Máy chiếu Optoma X341 có khả năng trình chiếu hình ảnh 3D trực tiếp từ thiết bị nguồn trình chiếu tín hiệu Full 3D

  • Sở hữu cổng giao tiếp mà không cần dây dẫn: Chế độ thuyết trình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì thiết bị này sở hữu chức năng chức năng trình chiếu không dây của model WPS Wireless - có thể truyền tải và phát không dây từ laptop, máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

  • Máy bao gồm kỹ thuật ECO: Nhờ vào chế độ kỹ thuật ECO sẽ giúp máy chiếu tiết kiệm tối đa năng lượng lên đến 30 %. Tính năng hiện đại này cũng có tác động đến tuổi thọ sống của bóng đèn, Bởi vậy mà đạt đến 10 nghìn giờ  giờ trình chiếu.

Từ các ưu thế bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 xứng đáng là sản phẩm may chieu van phong, trình chiếu trong phòng họp, phát hội trường tuyệt vời nhất.

 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét