3 sản phẩm optoma có giá thành dưới 10 triệu nên mua

Mục đích sử dụng dòng máy chiếu ngày càng nhiều với những nhu cầu trang bị khác nhau giả dụ như kinh doanh, xem phim gia đình, giảng dạy trong giáo dục, hội họp ở văn phòng, hội nghị…Bằng các mục đích phổ biến trên thì dòng optoma được lựa chọn nhiều nhất bởi tích hợp vô cùng nhiều chức năng nổi trội và ngoại hình đơn giản.

Sau đây là 3 dòng máy optoma sở hữu giá thành dưới 10 triệu đồng hoàn hảo nhất hiện nay


 

Máy chiếu Optoma S341

Optoma S341 trang bị độ chiếu sáng 3.500 Lumens được tích hợp kỹ thuật BrilliantColor ™ II cho hình ảnh hiển thị có độ sáng khủng hơn những model máy chiếu bình thường. Bóng đèn chiếu có hình dáng đặc biệt, Các gia đình có thể tăng cường độ bền của đèn chiếu lên tới 10.000 h. Hình dáng đẹp, nhỏ bé có thể mang đi đơn giản hay lắp lên trần được. Chỉ bằng hơn 8 triệu là chúng ta đã sở hữu một thiết bị tuyệt vời rồi.


 

Máy chiếu optoma X312

Optoma X312 là thiết bị tích hợp thông số nổi trội do cường độ chiếu sáng 3200 Lumens và tỷ lệ tương phản 20.000:1 tạo nên khung hình trình chiếu sáng rõ và hoàn hảo nhất giúp bảo vệ đôi mắt của các em học sinh.

Optoma X312 còn có thể trình chiếu không dây với điện thoại thông minh, laptop. Đó là một trong những sự nổi trội của sản phẩm này.

Máy chiếu trường học Optoma X341

Cấu hình của máy chiếu Optoma X341 chính hãng rất giống so với mẫu thiết bị Optoma S341 của thương hiệu này. Có dáng vẻ có bộ phận liên kết ở phía mặt bên giúp máy chiếu mang tới độ tiện lợi khi lắp đặt máy chiếu vào trần nhà.  X341 sử dụng tám chế độ phát, 6 chế độ được trang bị sẵn có ở thiết bị và 2 cấp độ khác từ mọi người cài đặt phụ thuộc vào ý thích vô cùng phù hợp với nhu cầu hỗ trợ tại lớp học và văn phòng,.....


 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét