Tại sao nên mua máy chiếu Tyco T35 để giải trí tại nhà

Là một mẫu vừa mới được phân phối vào đầu năm, may chieu Tyco T35 được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa để đáp ứng cho yêu cầu cải thiện đời sống trong nhiều hộ gia đình. Vậy, tại sao sản phẩm này lại xứng đáng được người dùng tin dùng như vậy?


 


 

Hãy cùng chúng tôi khám phá nội dung sau để có được lời giải đáp nha !

May chieu tyco T35 được thiết kế với sơn bề ngoài sử dụng màu trắng đem đến sự tinh tế, vô cùng phù hợp đối với môi trường trình chiếu tại phòng kín. Thiết bị sở hữu kỹ thuật LED tiên tiến kết hợp thêm cường độ chiếu 3800 AL, hỗ trợ lên tới thông số phân giải FULL HD, đem lại cho các gia đình những cảm nhận hoàn hảo nhất với kết quả hình ảnh chiếu rõ ràng và  rất tươi sáng.

 

máy chiếu rẻ Tyco T35 trang bị đầy đủ những phần kết nối, thiết bị này tích hợp những khả năng hỗ trợ toàn bộ các sản phẩm phổ biến khác bây giờ như TVBox, Đầu kỹ thuật số hoặc máy chơi game … Không chỉ thế, mẫu còn sử dụng 2 bộ phận phát âm với 2 tín hiệu đường truyền âm thanh khác nhau. Bởi vậy nên các gia đình sẽ được thưởng thức với tiếng âm rõ nét mà không phải cài thêm thêm bộ loa mới.

Máy chiếu T35 có ngoại hình gọn nhẹ khiến điều hòa nhiệt độ nhanh hơn, đảm bảo máy luôn luôn mát mẻ, và hoạt động lâu bền.

Thiết bị chiếu T35 có số giờ hoạt động của bóng đèn chiếu từ 20.000 – 50.000 h khiến người dùng có thể trình chiếu nhanh chóng trong thời gian 7 - 10 năm mà không cần phải tốn kém để sửa chữa bóng đèn khi chiếu.

Do đó, việc chọn mua sản phẩm Tyco T35 này xứng đáng là 1 sự chọn lựa chất lượng hiện nay
 

Đọc thêm: Máy chiếu mini cầm tay


 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét