Top 3 model Action camSJCAM mua nhiều nhất ở Tech360

Camera SJCAM được biết đến là nhà sản xuất camera sport cam giá rẻ, đang được giới trẻ đam mê máy ảnh đánh giá cao về chất lượng khung hình. Tuy là một thương hiệu phân phối các dòng camera hành trình giá rẻ nhưng chất lượng hoàn thiện lại khá tốt. cùng với đó là trang bị rất nhiều tính năng cũng như chức năng tiên tiến. Camera SJCAM được biết đến là sự chọn lựa số một của giới trẻ là người mới đi làm có đam mê với Action camera, thích phượt, tốc độ, các hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch bụi…Tech360.vn chính là nhà cung cấp chính hiệu các dòng cam hàng trình Sjcam ở thị trường Việt Nam Bây giờ. bạn có thể chọn lựa mẫu Camera SJCAM ở Tech360 để sử dụng được thiết bị chất lượng, giá tiền hợp lý và chế độ bảo hành 36 tháng.

 

Những dòng camera hành trình SJCAM mua nhiều nhất Trong thời gian này.

 

Action camera SJ4000 Wifi.

 

Sjcam 4000 Wifi được đánh giá là phiên bản nâng cấp tư phiên bản Sj4000 thường. Với cấu tạo giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng có nhiều sự nâng cấp và cải tiến hơn. Với sự cải tiến về tính năng Wifi đã trợ giúp cho chúng ta tiện dụng hơntrong việc điều khiển và cài đặt thông số. người sử dụng sẽ điều chỉnh góc ghi video khi gắn lên mũ bảo hiểm, xe máy, oto, ở trên điện thoại thông minh của mình lúc được liên kết với camera Sjcam qua ứng dụng Camera SJCAM zone. không chỉ thế mẫu camera này còn được trang bị phần cứng vô cùng cao cùng với đó là camera 12MP tới từ Panasonic MN34110PA mang đến chất lượng khung hình sắc nét. giúp quay video 1920 x 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là bản nâng cấp gần đây nhất của nhà sản xuất Camera SJCAM với mẫu Sjcam 4000.Với ngoại hình tường tự với những phiên bản trước đây. SJ4000 Air 4K Wifi được sử dụng phần cứng với thông số nhỉnh hơn tất cả phiên bản trước, trang bị màn hình 2.0 inch, chip hình ảnh Allwinner, cảm biến hình ảnh 16MP đến từ Sony cho ra tốc độ xử lý nhanh và khung hình rõ ràng. Bên cạnh đó không như những dòng SJCAM SJ4000 trước đây, Sj4000 air đã được hỗ trợ quay video lên đến độ phân giải 4K@30fps. tạo ra chất lượng hiện thị rõ ràng và trơn tru khi xem lại đoạn phim đã quay. Tuy nhiên giá cả của dòng máy này lại cực  phải chăng, giá bán ra chỉ có 1590K là chúng ta đã có thể trang bị camera hành trình giá rẻ 4K này rồi.

 

Action camera Sjcam M20

 

M20 được xem là 1 trong những model không thể bỏ qua khi được người dùng đặt niềm tin cũng như chọn lựa trong năm qua. Có vị trị ở phân khúc cao hơn những dòng camera hành động giá rẻ như Camera SJCAM SJ4000 Tuy nhiên Camera SJCAM M20 lại có mọi tính năng và hỗ trợ cao hơn khá nhiều. M20 sở hữu thông số mạnh mẽ với bộ vi xử lý hình ảnh Novatek 96660 cùng với đó cảm biến 16MP đến từ hãng sony cho hình ảnh lúc chụp và quay phim rõ ràng. Action camera Sjcam M20 còn được hỗ trợ quay video 4k đem lại chất lượng video sáng rõ. Ngoài ra sjcam M20 có Thiết kế độc đáo hơn so với mọi mode camera hành trình giá rẻ khác đến từ Sjcam. Camera M20 được trang bị ống kính góc rộng và công nghệ chống rung lắc Gyro cùng nhiều chức năng khác tạo ra video chất lượng đẹp nhất.



 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét