Camera hành trình giá sinh viên SJCAM SJ4000 Air 4K Wifi

Đầu năm 2018 những các bạn yêu thích camera thể thao giá rẻ đón nhận thành viên mới tới từ hãng SJCAM. 1 hãng camera thể thao giá rẻ với bản lần này camera thể thao Sjcam sj4000 air nâng cấp từ mẫu SJ4000 với giá thành được nói là cực sinh viên. Vậy camera sport cam này sở hữu những gì mang đến người sử dụng.


SJCAM SJ4000 Air được có những gì?

 

Có ngoại hình tương đồng với SJ4000 nhưng phiên bản mới này có rất nhiều trang bị mới nổi bật. Về thông số kỹ thuật Camera sj4000 Air được trang bị thông số kỹ thuật mạnh mẽ với bộ xử lý Allwinner cùng cảm biến hình ảnh 16MP tới từ hãng sony. đem lại chất lượng hình ảnh sáng rõ cũng như trung thực.

SJCAM SJ4000 Air tích hợp ghi video chất lượng độ phân giải 4K với tốc độ 30 khung hình/giây tạo ra chất lượng video sáng rõ khi xem lại. người sử dụng có thể tạo ra một thước phim hành động chuyên nghiệp với Action camera này. ngoài quay phim mà SJ cam 4000 air còn có thể chụp ảnh với cảm biến tích hợp lên tới 16MP đem lại những bức ảnh sáng rõ.

 

Bệnh cạnh đó sport cam này còn được tích hợp màn hình LCD 2.0". khá tiện lợi cho việc chỉnh góc quay cũng như hiển thị điều chỉnh các thông số kỹ thuật ở camera 1 cách dễ dàng. ống kính góc rộng cũng được tích hợp trên model camera giá rẻ này mang đến cho người sử dụng các trải nghiệm vui vẻ, và mang đến những khung hình cũng như góc quay toàn cảnh rất đẹp.
 

tính năng kết nối không dây wifi được xem là một trong các tính năng không thể thiếu của dòng SJCAM SJ4000 Air. Với chức năng tiện dụng này, chúng ta có thể kết nối điện thoại thông minh của các bạn với Sjcam sj400 air để điều chỉnh cũng như cài đặt những thông số. không chỉ có vậy bạn còn có thể truyền hình ảnh trực tiếp từ Sjcam sj4000 air lên điện thoại 1 cách nhanh chóng.

Ngoài những chức năng về chức năng chụp hình và ghi video thì Camera SJCAM SJ4000 Air còn có chức năng chống nước. bởi được trang bị hộp chống nước nên Sjcam 4000 air có thể ghi video ở độ sâu 30 mét dưới nước mà không gặp sự cố nào.

 

Theo như những nhận xét thực tế thì Camera sj4000 Air 4k không dây wifi đem lại các bạn hình ảnh chất lượng khá tốt, video chất lượng khá, gam màu thể hiện sống động, mượt mà không có hiện tượng lắc, giật, xé hình lúc quay ở địa hình không bằng phẳng. Đây được biết đến là model camera thể thao giá rẻ cho người mê phượt là người mới đi làm hay sinh viên đam mê về đồ chơi công nghệ này.

 

Tham khảo thêm: Camera hành trình SJCAM M20

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét