Camera hành trình giá rẻ Sjcam 5000x chọn lựa tốt nhất với dân phượt tết nguyên đám 2018

bất kỳ tín đồ công nghệ hay mọi các bạn đam mê thể thao, yêu thích thủ thách mạo hiểm có ý định tìm kiếm một chiếc Action cam 4k, thông minh làm đáp ứng sở thích chụp ảnh, quay phim hầu hết khoảng khắc tuyệt vời mà mình muốn trong tất cả môi trường thời tiết, địa hình thì Camera SJCAM 5000x là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

http://tech360.vn/wp-content/uploads/2016/12/camera-the-thao-sjcam-sj5000x-elite-4k-wifi-1-1-600x600.jpg

 

action cam SJ5000X Elite 4K Wifi là một dòng camera phân khúc tầm trung cũng như tính năng chuyên nghiệp nhất đã được nhà sản xuất SJCAM tung ra trên thị trường Việt. Nó có chipset NTK96660 Novatek cũng như cảm biến hình ảnh IMX078 gần đây nhất đến từ Sony cho tốc độ xử lý hình ảnh khá nhanh, cực kỳ sắc nét và chân thực.

Sj5000 elite sở hữu camera 12.4 Megapixel, hỗ trợ quay Video Record 2K và sắc nét lên đến 4K@24fps với hình ảnh chất lượng đang có ở rất nhiều chiếc tivi hiện nay. Cùng công nghệ chống rung Gyro trợ giúp 5000x có độ ổn định rất tốt khi quay video, chụp hình trong điều kiện địa hình gập ghềnh, hiểm trở hoặc đang di chuyển, chơi thể thao.

Với mọi khả năng chụp ảnh, ghi hình, vượt trội, tiên tiến cũng như trang bị rất nhiều phụ kiện kèm theo nên SJCAM SJ5000X 4K Gyro không dây wifi rất thích hợp với những khách hàng ưa chuộng phượt, du lịch, thám hiểm…Với khả năng xử lý hình ảnh nhanh, trang bị chống nước, chống rung nên camera sport cam SJ5000X phù hợp để sử dụng với hầu hết hoạt động thể thao cả ngoài trời trong nhà. SJCAM SJ5000X cũng chứa hầu hết khả năng của 1 sport cam giúp mọi người gắn lên xem máy, xe hơi, mũ bảo hiểm, xe đạp, lên người...  Màn hình to đến 2" trợ giúp bạn theo dõi được rõ hơn mọi gì đang diễn ra hoặc xem nhiều hình ảnh đã lưu trư và có thể điều khiển cài đặt dễ dàng hơn.

http://tech360.vn/wp-content/uploads/2016/12/camera-the-thao-sjcam-sj5000x-elite-4k-wifi-3-1-600x600.jpg

 

Camera hành trình SJCAM SJ5000X Elite nổi bật hơn rất nhiều dòng sport camera khác ở tính năng khiến các bạn chỉnh khung hình của ống kính camera.  Góc quay lớn nhất đến từ Camera SJCAM SJ5000X Elite lên đến 170 độ, tuy nhiên mọi người có thể điều chỉnh dễ dàng về 140 độ, 110 độ cũng như 70 độ để tránh trường hợp ghi hình cận cảnh bị hiện tượng bị mờ hình trong một số trường hợp. Với khả năng Photograph chuyên nghiệp, zoom kỹ thuật số, kiểm soát phơi sáng ở điều kiện ánh sáng khắc nghiệt khi trời về chiều cũng như đêm.

sport cam SJCAM 5000X Elite vẫn được trang bị nhiều chức năng như mọi bản Action cam khác của thương hiệu sjcam như: chụp liên tục, quay video với nhiều độ phân giải khác nhau, chụp hẹn h, chụp time-lapse, ghi Cycle, WDR, tính năng USB, AV-OUT, phát hiện chuyển động, giao tiếp không dây wifi với smartphone… cũng như tất nhiên không thể thiếu hộp chống nước với độ sâu tới 30m.

Tham Khảo sản phẩm: Sjcam sj6legend air


Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét