SJCAM SJ6 Lenger Camera Sports giá tốt với phượt thủ

Đối với tất cả bạn trẻ yêu thích tất cả môn thể thao với hành động mảo hiểm hay các bạn thích phượt, tháng 9 vừa qua hãng SJCAM đã ra mắt thị trường Việt model Camera SJCAM SJ6 Legend 4K Wifi có thể nói là 1 tin mừng đối với người sử dụng. SJCAM SJ6  là 1 phiên bản mới mang đến các trải nghiệm cực kỳ thú vị, mẫu camera được sở hữu cấu hình cao, khả năng quay video 4K sẽ đem đến sự hài lòng cũng như thú vị nhất trong quá trình dùng.

cấu tạo kiểu dáng của SJCAM SJ6 legend

 

cấu tạo của SJCAM SJ6 LEGEND

 

Đối với mọi đặc thù của các môn thể thao mạo hiểm cũng như du lịch phượt, camera sport cam SJCAM SJ6 Legend được Thiết kế gọn gàng, với hình chữ nhật  cực cứng cáp giống với những bản trước đó, với kích thước 5.90 cm x 4.10 cm x 2.11 cm hỗ trợ mọi người có thể gắn camera dễ dàng vào cánh tay, kính xe ô tô, nón bảo hiểm, ghi đông xe đạp hoặc có thể đút túi đem theo bên mình để sử dụng bất kỳ khi nào cần đến.

 

Camera SJCAM Sj6 trang bị màn hình hiện thị lớn LCD 2" với chỉ số phân giải hình ảnh 240 x 320 pixels, màn hình tích hợp cảm ứng và giao diện đơn giản, cực kỳ hữu ích để điều chỉnh menu và thay đổi tất cả cài đặt cũng như hỗ trợ xem lại những video hoặc hình ảnh dễ dàng hơn.

 

Camera SJCAM SJ6 vẫn được trang bị lớp vỏ bảo vệ chống nước ở độ sâu đến 30m, điều này hỗ trợ cho mọi người thoải mái dùng camera bất kể trong điều kiện mưa hoặc đi biển, cũng như những môn thể thao dưới nước.

 

Camera đi phượt SJCAM SJ6 Legend được tích hợp thông số kỹ thuật khủng, chip xử lý 96660 của Novatek cùng cảm biến đến từ Panasonic MN34120PA, dòng bộ xử lý trung tâm được trang bị với mọi phiên bản Camera SJCAM SJ5000, M20...thiết bị cho hình ảnh trung thực và những bức ảnh chụp lên đến 4K (4608×3456).


 

Với góc quay to 166 độ, f = 3mm, F / 2.5 khẩu độ khiến bạn ghi lại tất cả hình ảnh đầy đủ, trọn vẹn toàn bộ khung cảnh phía trước.

 

Camera đi phượt dùng pin chính hãng dung lượng 1000 mAh mang đến Time quay kéo dài hơn SJ cam 4000 và Sj5000 serial. Pin dễ dàng tháo ra khỏi máy, dễ dàng thay thế cho độ bền của máy. SJCAM SJ6 tích hợp khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn MAX lên đến 128GB.

 

Kết nối không dây qua sóng wifi/Hệ điều hành:

 

Giống như phiên bản SJCAM M20 ra trước đó, SJCAM SJ6 cũng trợ giúp điều chỉnh từ xa bằng remote riêng. người sử dụng có thể truyền tải wifi, giao tiếp camera với hầu hết máy tính bảng hay điện thoại để điều chỉnh, xem lại hoặc cài đặt camera, camera hành động này từ xa thông qua phần mềm SJCAM Zone (Android/IOS)(iOS / Android).

 

Camera SJCAM SJ6 còn tích hợp 1 cổng micro HDMI mang đến video HD, cũng như 1 cổng mini USB để có thể sử dụng cắm một microphone bên ngoài hoặc cắm vào cổng USB để truyền dẫn dữ liệu ra máy tính để bàn cũng như sạc.

 

Phụ kiện:

 

hãng đã tích hợp cho khách hàng yêu mến SJCAM SJ6 với một bộ phụ kiện phong phú trợ giúp người dùng sẽ sáng tạo thoải mãi tất cả góc quay mới đặc biệt và sáng tạo.

Sở hữu nhiều tính năng:

 

camera hành động SJCAM SJ6 STAR không dây wifi 4K được tích hợp nhiều tính năng thông minh trợ giúp người dùng luôn luôn thoải mái cũng như tiện ích.

 

Camera Action giá rẻ SJCAM SJ6 LEGEND tích hợp viên pin Battery Detachable dung lượng 1000 mAh, có giờ hoạt động 110 phút.  Pin có thể tháo rời dễ dàng để thay viên pin mới và tăng độ bền cho máy. Camera SJCAM SJ6 dùng thẻ nhớ Micro SD Card Class10 trở lên.


 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét