Máy chiếu trường học X312 – Gía cả hợp lý

Hiện nay trên Việt Nam không ít các dòng thiết bị công nghệ sở hữu giá bán khác biệt với vô vàn thương hiệu phân phối khác. Tuy nhiên máy chiếu chính hãng Optoma X312 - model nằm trong danh sách sản phẩm có giá rẻ, tính năng khủng của Optoma vẫn chiếm được rất nhiều lợi thế.

Sự nổi trội của thông số công nghệ


Không chỉ máy chiếu Optoma X312 mà tất cả những dòng máy mang thương hiệu máy chiếu Optoma đều có vô cùng nhiều điểm cộng về chất lượng khung hình. Điều này được bộc lộ sắc nét thông qua cấu hình kĩ thuật của máy. Dùng công nghệ hiển thị DLP cao cấp dòng chip với thông số phân giải cao nhất là UXGA (1600x1200) đạt đến 60 HZ.

Không chỉ có vậy chiếc máy này sở hữu thông số hình ảnh tương phản cao với hơn 1 tỷ màu khiến sinh ra video trong sáng, sinh động giống hệt ảnh gốc. Sở hữu số giờ hoạt động cao, thiết bị chiếu mang tên tuổi máy chiếu Optoma này còn mang đến hình ảnh như lúc trước ít nhất là 5 năm sở hữu.


Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 – Hạn chế chi phí cho các bạn


Ngoài ưu điểm là giá rẻ, khung hình tuyệt đẹp với có thể chiếu dài thì máy chiếu lớp học giá rẻ X312 còn giúp người dùng giảm thiểu chi phí. Dòng máy có công nghệ Eco+ sẽ làm giảm đi lượng điện năng tiêu thụ đến mức thấp nhất từ đó cải thiện môi trường và cải thiện hạn sử dụng cho bóng đèn chiếu.

Thiết bị X312 có thể giảm điện năng lên tới 70 phần trăm. Đối với người sử dụng thì dòng máy này chắc chắn là sự lựa chọn thông minh nhất. Không chỉ có vậy thiết bị còn có thể tự tắt để giảm điện năng. Tiền vận chuyển rất ít khi máy chỉ nặng đúng 2.5 kg. Có thể nói Sản phẩm này sẽ khiến chúng ta giảm thiểu rất nhiều chi phí từ lúc sở hữu tới khi dừng sử dụng


Tham khảo sản phẩm: Máy chiếu văn phòng


Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét