máy chiếu Tyco T1500 Đánh giá máy chiếu mini bỏ túi giá hấp dẫn

May chieu Tyco là một hãng uy tín đến từ USB chuyên phân phối nhữngmodel máy chiếu giá rẻ. Tuy là một nhà sản xuất máy projector
mới nổi trên thị trường Việt Tuy nhiên với các model chất lượng cũng như phục vụ rất tốt đòi hỏi hiển thị của người sử dụng. hơn nữa tại thị trường thì Tyco được chọn mua để hiển thị giải trí tại nhà, dạy học, nhà hàng café…. nhờ chất lượng cùng giá thành rẻ.

Máy chiếu Tyco T1500 giá rẻ là 1 trong mọi sản phẩm được thương hiệu đem tới thị trường Việt Nam để phục vụ cho đòi hỏi giải trí tại gia. Cùng kiểu dáng bé nhỏ thuận tiện lắp đặt cũng như đem theo khi di chuyển đến vị trí khác.
cũng như điểm mạnh của máy chiếu này chính là công nghệ LED, đây chính là thế mạnh được hãng máy chiếu
Tyco tích hợp cho hầu hết dòng máy của mình. Với công nghệ này màu sắc hiển thị khá sắc
nét cũng như chân thực hơn với kỹ thuật DLP. hơn nữa số giờ hoạt động bóng đèn chiếu từ 20.000 giờ có thể lên tới 50.000 giờ được nâng cao hơn nhiều với tất cả mẫu máy trình chiếu thông thường, giảm chi phí sửa chữa cũng như tăng thời gian sử dụng. chúng ta sẽ hoàn toàn [thưởng thứctrải nghiệm mọi bộ phim ưa thích với cường độ sáng 1500 lumen cũng như chất lượng hình ảnh hỗ trợ chỉ số phân giải hình ảnh lên tới 1080p của Máy chiếu TYCO T1500.

Cùng với thiết kế mọi nút điều khiển với tính năng đơn giản ngay trên bề mặt trợ giúp bạn sẽ dễ dàng thao tác mà không cần sử dụng tới remod. hầu hết cổng liên kết của máy chiếu Tyco T1500 thường thiết kế ở sau của thiết bị máy chiếu  rất đầy đủ như: HDMI/ VGA/ AV/ USB/ Truyền hình Cab/SDCard tương thích với nhiều thiết bị chẳng hạn điện thoại thông minh, đầu HD, máy tinh xác tay, máy tính để bàn, tv box, … hoặc có thể hiển thị file nhanh
chóng thông qua USB. Đặc biệt với kết nối TV Cab để cắm truyền hình cáp và các bạn có thể trải nghiệm những chương trình truyền hình ở màn chiếu lớn qua chiếc máy chiếu giá rẻ máy chiếu Tyco T1500 này.

Trong thời gian này model này đang được bán ra trên thị trường Việt Nam với mức giá khá phải chăng dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, khá phù hợp với yêu cầu trình chiếu cho gia đình với người tiêu dùng Việt. bởi máy chiếu mini gia đình máy chiếu Tyco T1500 được trang bị cả tiếng việt. Thế nên chúng ta có thể thuận tiện thao tác và dùng mà không hề khó khăn nào.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này thông tin củ thể trên Website: Maychieuoptoma.org hay có thể gọi mua hàng tới số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua sản phẩm máy chiếu thích hợp với nhu cầu trình chiếu miễn phí hoàn toàn.





Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét