Tại sao nên chọn mua máy chiếu mini giá rẻ Tyco T1500

Máy chiếu Tyco T1500 là một mẫu máy mang thương hiệu Mỹ được tung ra thị trường nhằm phục vụ mục đích giải trí cho gia đình cho mọi ai yêu thích xem phim với giá bán vô cùng hợp lý. Hiện nay T1500 hiện được người sử dụng Việt lựa chọn cực nhiều cho cho gia đình và Tại sao nên mua Tyco T1500 này, Nào chúng ta cùng xem thiết bị này tính năng gì nổi trội mà được biết đến nhiều đến thế.


Tyco T1500 được thiết kế rất nhỏ bé cũng như độc đáo với ngoại hình khác biệt với những dòng máy chiếu projector truyền thống. các nút nhấn cài đặt được thiết kế ở phía trên của máy chiếu projector cực kỳ gọn gàng, dễ dùng với hầu hết công dụng cài đặt đơn giản cũng như điểu khiển trên dưới, trái phải. cũng như trang bị kỹ thuật LED cho độ sáng 1500 lumens với chỉ số phân giải full 1080p  tạo ra chất lượng hinh ảnh chất lượng của những siêu phẩm bom tấn, clip ca nhạc…. khi trình chiếu sẽ luôn rõ nét và sống động. thêm nữa các bạn sẽ được xem truyền hình trên chính thiết bị máy chiếu mini cầm tay Tyco T1500 không khác gì trải nghiệm ở TV bằng cách cắm dây cáp qua cổng liên kết Tivi. Cùng khá nhiều cổng liên kết HDMI/ VGA/ USB/ AV phù hợp với rất nhiều dòng máy như: điện thoại, HD Player, Laptops, máy tính để bàn, tv box, đầu CDCD/DVD Player, … hoặc có thể load dữ liệu trực tiếp qua USB.


Với kỹ thuật đèn chiếu LED mang đến số giờ hoạt động khủng hơn những thiết bị máy chiếu trang bị kỹ thuật cũ DLP lên tới 20.000 hoạt động liền. mang đến thời gian chiếu được lâu dài lên tới 8-10 năm và bạn không phải suy nghĩ đến chi phí bảo dưỡng hay bảo trì bóng đèn. Hơn nữa giao diện Tiếng Việt cực tiện lợi cho các bạn mặc dù khi bạn là người đầu tiên dùng máy chiếu rẻ Tyco T1500. Đặc biệt với giá bán khoảng hơn 2.000.000 vnđ sẽ trang bị model này thay cho chiếc tivi có màn hình bé cũ của người dùng.


Quý khách có thể tham khảo những Model này thông tin củ thể trên Trang Web: Maychieuoptoma.org hoặc có thể gọi mua hàng đến số Hotline: 01634918882 để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Tham Khảo sản phẩm : Đánh giá Máy chiếu gia đình Tyco T1500.


Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét