Sản phẩm máy chiếu giá rẻ để xem bóng đá hay nhất năm 2017

Nếu bạn là một fan yêu thích môn thể thao vua nhờ vào những trận bóng hấp dẫn thì màn hình Tivi không thích mắt vì vậy bạn đang muốn chọn lựa sản phẩm chiếu để đáp ứng  tình yêu với trái bóng của chính mình, các bạn đang không biết model máy chiếu giá rẻ nào đáp ứng tốt yêu cầu bên trên vậy thì hãy  dùng thử thiết bị cao cấp của thương hiệu này nha.


 




 

Chẳng điều gì hoàn hảo hơn nếu như mọi người cùng xem các trận cup c1 hoặc những trận trong nước,…bề mặt trình chiếu sở hữu khung hình rõ rệt sẽ hỗ trợ người dùng thêm hưng phấn và model may chieu bao gồm điều đó chắc chắn là máy chiếu trường học X341.


 

Sản phẩm Optoma X341 được thiết kế trong năm 2016 thuộc bộ sưu tập gần đây nhất thuộc hãng Optoma và có thêm may chieu Optoma PX318, X341 trang bị rất nhiều ưu thế hoàn hảo đã đoạt được hoàn toàn sự yêu thích của người tiêu dùng, nhất là các người tiêu dùng có yêu cầu về giải trí giống như trải nghiệm những trận bóng đỉnh cao, xem phim chất lượng nhất, thiết bị chiếu X341 có các thông số kỹ thuật, bao gồm:

- Cấu hình nổi bật

- Hiệu suất phát khủng.

- Chất lượng khung hình tuyệt vời, sáng rõ.

- Thời gian trình chiếu bóng đèn khủng khiến chúng ta theo dõi nhiều trận cầu liên tiếp.

- giá cả phải chăng.

Phần cứng  của máy chiếu optoma chính hãng X341:

- Độ sáng 3500 Ansi lumens

- Chỉ số phân giải chuẩn xác là XGA

- Thông sốTtỷ lệ phân giải hỗ trợ tối đa đạt UXGA (1600 x 1200)

- Độ tương phản hình ảnh 22000:1

- Số màu trình chiếu đạt đến hơn 1 tỷ màu

- Độ bền đèn chiếu hơn 10 nghìn giời chiếu

- Cân nặng 2,25cân

Bằng các ưu điểm ở trên thì có lẽ mọi người đều muốn sở hữu ngay một sản phẩm may chieu Optoma x341 cho riêng mình với mục đích tăng cao đời sống giải trí bằng những trận cầu tuyệt vời nhờ khung hình rõ rệt nhất.


 

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét