Review dòng máy chiếu phim Tyco T35A

Mẫu chiếu tiện lợi T35A được nâng cấp từ thiết bị trước là máy chiếu Tyco T35Model chiếu đa năng dành cho khách hàng sử dụng nhiều chức năng tinh tếĐảm bảo sẽ không khiến người sử dụng phải thất vọng.
Thiết kếMáy chiếu Tyco kiểu này  hình dạng mạnh mẽ nhưng sắc sảo. Khối lượng của máy chỉ đạt đến 3 cân 8 nên  được dùng để đem tới nhiều nơi, mang tới mọi địa điểm khácHơn thếmodel này còn sở hữu vẻ ngoài thêm hệ thống giảm nhiệt và quạt hiện đại nên giúp cho sản phẩm luôn vận hành dễ dàng.

Số giờ hoạt động bóngmodel chiếu cho phép người sử dụng sử dụng bền bỉ trong 50.000 h chiếu sángTấm chiếu 5.8 RBG và kỹ thuật tạo hình bit tám màu tạo nên hiệu quả chiếu tuyệt vờihỗ trợ ở cả hai hình ảnh 4:3 và 16:9.

Cổng giao tiếp đa dạng: như các sản phẩm chiếu sáng khác. Máy chiếu giá rẻ Tyco T35A sở hữu các cổng kết nối sử dụng để liên kết với nhiều thiết bị khác như TVtabletPCmáy tính xách tayđầu Android Tivi Boxđầu DVD, VCD...vv

Hệ điều hành: sản phẩm dùng android 4.4 mạnh mẽ với bộ lưu trữ 1G RAM và 8G ROM nên  trang bị công dụng như một chiếc Android TV thông minh.

Khi mua Máy chiếu Tyco T35A giá rẻ các gia đình sẽ có cơ hội dùng các tính năng như xem phimxem đá bónghát karaokelướt face,....và biến phòng của chúng ta trở thành rạp chiếu phim mini tại nhà.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chi tiết trên website maychieuoptoma.org hoặc có thể liên hệ mua hàng đến số Hotline: 01634918882 dể được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng cần đến hoàn toàn miễn phí.

Share on Google Plus

About admin

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét