Máy chiếu dành cho rạp chiếu phim gia đình

Nếu thích xem phim 3D ngoài rạp thì chắc hẳn ai cũng muốn những cảnh tượng đó sẽ hiện ngay ở trong căn nhà mình. Với mục đích đáp ứng được những yêu cầu này thì các thương hiệu máy chiếu hàng đầu trên toàn cầu đã đưa ra vô số những model dành cho gia đình đẳng cấp và trong đó bao gồm cả mẫu chiếu chuyên dụng dùng cho giải trí tại gia.



Hầu như những model máy chiếu đời mới đều có kích thước nhỏ nhắn, dễ dàng sử dụng cũng như thân thiện với con người, môi trường. Có lẽ vậy mà thiết bị này đang dần thế chỗ cho Smart tivi nhiều tiền. Khi trang bị máy chiếu người dùng có thể chọn thứ mà bạn có ý định chiếu lên màn hình, mỗi màn hình lại tương thích với một môi trường có kích cỡ khác nhau. Dù không thể so sánh với những rạp chiếu cao cấp nhưng mọi người vẫn có được trải nghiệm.

Máy chiếu cho phòng phim gia đình rất hay tích hợp ba mẫu công nghệ đó là LCD, DLP hoặc kỹ thuật LED. Thế nhưng, người sử dụng đang có xu hướng chuyển dần sang LED bởi kỹ thuật này được tích hợp trong các kiểu máy chiếu mini bỏ túi nhỏ gọn, có giá thành hợp lý mà rất tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Optoma X312

Để có thể cảm xúc y như rạp chiếu phim cao cấp thì máy chiếu cần phải trang bị thêm mnf hình chiếu. Màn chiếu có nhiều mẫu như màn hình chiếu 3 chân, màn hình chiếu điện, màn hình chiếu treo tường, màn hình chiếu khung và cuối cùng là màn chiếu bạcPhụ thuộc vào kích thước của nơi chiếu mà bạn sẽ biết lựa chọn kích thước màn cho hợp.

Tyco vừa mới ra mắt model cao cấp là Tyco T7+ thuộc kiểu máy chiếu phim sở hữu chức năng chiếu Full HD. Không như những thiết bị trước kia như máy chiếu Tyco T1500A, máy chiếu Tyco T7, máy chiếu Tyco T35 cũng như máy chiếu mini Tyco T2500,... Máy chiếu Tyco T7+T7 Plus lại sở hữu bề ngoài và đặc điểm khác hẳn. Đặc biệt, máy chiếu Tyco T7+ còn sở hữu cường độ sáng vô cùng khủng, độ phân giải khá Full HD 3D cực kỳ rõ rệt có thể phát trong khoảng cách xa đến 3 mét. Với những khả năng này có lẽ máy chiếu Tyco T7 plus sẽ làm các gia đình bằng lòng.

Trong khi đó nhà sản xuất Optoma giá rẻ cũng không kém cạnh ở trong dòng máy chiếu phim hd khi tiếp tục làm ra những sản phẩm chiếu hàng đầu trên toàn cầu của họ như Optoma W341, máy chiếu Optoma PX318, máy chiếu X312,...và đa số đều hài lòng khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Còn một vài thiết bị cũng sử dụng cho giải trí nữa như máy chiếu BenQ, máy chiếu Vivitek, Epson. Dẫu vậy nếu xét về giá cả thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn Tyco và máy chiếu Optoma là hợp nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét