Tìm hiểu về sản phẩm Optoma W341

Máy chiếu Optoma là thương hiệu máy chiếu được biết đến với các sản phẩm chiếu có thời gian chiếu cũng như hiệu quả mạnh mẽ. Máy chiếu Optoma giá rẻ W341 là 1 trong những sản phẩm được nhiều chúng ta dùng do nó có thể hỗ trợ nhu cầu trình chiếu. Vậy Optoma W341 có chất lượng như thế nào mà được các bạn đánh giá hoàn hảo như thế.



Thiết bị Optoma cao cấp W341 có bề ngoài đơn giản của các mẫu Optoma trước đó. Sở hữu hình dáng cứng cáp, model này cho phép mọi người chắc chắn trong lúc dùng. Sản phẩm W341 còn trang bị thông số hoạt động ổn định nhờ cài đặt những khe thoát khi giúp sản phẩm lúc nào cũng vận hành hiệu quả.

Máy chiếu W341 còn được xem là dòng máy chiếu giá rẻ hỗ trợ tốt nhất cho chúng ta bây giờ. Bao gồm nhiều các phần giao tiếp như là VGA/HDMI/USB/Audio khiến truyền tải dễ dàng với các dòng máy cao cấp khác.

Không chỉ trang bị hình dạng và những phần truyền tải đầy đủ mà model W341 còn tương thích với tất cả người sử dụng. Máy chiếu Optoma W341 còn trang bị cấu hình mạnh mẽ với công nghệ DLP tiên tiến có thời gian trình chiếu lâu. Sản phẩm này cho cường độ sáng đạt đến 3600 ansi lumens, thông số tương phản hình ảnh 25000:1 kết hợp thêm chỉ số phân giải hình ảnh WXGA, hỗ trợ độ phân giải 1080p cho khung hình chất lượng hiển thị sáng rõ, ấn tượng. Bạn có thể dùng máy chiếu Optoma W341 nhằm đáp ứng cho yêu cầu giảng dạy, thuyết trình, chiếu video, đá bóng. Đặc biệt, sản phẩm W341 còn có thể chiếu tốt ở môi trường trình chiếu xuất hiện rất nhiều sáng tuy nhiên khung hình chất lượng chiếu vẫn rõ ràng đến từng điểm nhỏ. Model chiếu W341 đã là 1 model may chieu truong hoc, phòng họp tốt nhất nhất cho các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét