Máy chiếu Optoma S341 có thực sự chất lượng nếu sử dụng


Liệu mẫu máy Optoma S341 có đáp ứng được về khả năng trình chiếu, độ sáng rõ hay tuổi thọ bóng đèn chiếu hay không? Có đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hay không? Bạn hãy cùng nhận định qua bài viết sau đây để quyết định mẫu này đủ thích hợp với đòi hỏi sử dụng trình chiếu của bạn không.



Chất lượng khung hình

Có tỷ lệ tương phản cao cực mạnh mẽ cùng cường độ sáng lên đến 3500 lumens. Optoma S341 sẵn sàng hiển thị rõ rệt các dữ liệu trong nhiều điều kiện phòng chiếu. Chính vì thế mẫu này vô cùng được yêu thích, được thị trường nhận xét tích cực khi lắp đặt  tại những lớp học, doanh nghiệp, đáp ứng cho yêu cầu trình diễn trong dạy học, hội thảo.

Máy chiếu sở hữu độ bền lâu dài

Có thời lượng sử dụng của đèn chiếu rất khủng lên tới 10 nghìn h, hơn gần hết các dòng máy chiếu khác nên máy chiếu Optoma S341 có số giờ hoạt động hơn hẳn. Thêm nữa, sản phẩm này còn hưởng chính sách bảo hành chính hãng 2 năm với thân máy và 1 năm với bóng đèn nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Model này thực sự là 1 dòng máy cho người mua lựa chọn.

Thân thiện, an toàn với người dùng

Ngoại hình của máy chiếu Optoma S341 vô cùng hay ho nhưng cũng vô cùng chắc chắn và gọn gàng với các khe tản nhiệt được thương hiệu sắp xếp vô cùng khoa học, không gây phiền toái cho người xem. Kèm theo dòng máy này cũng đáp ứng kha khá ngõ tín hiệu cho phép bạn dễ dàng dùng mà không vấn đề gì.

Tiết kiệm điện tiêu thụ

Cùng với đó, mẫu này còn những khả năng hữu ích giúp tiêu thụ điện thấp, giúp giảm tới 70% điện năng tiêu thụ, mở máy ngay lập tức… đem lại cho người sử dụng không ít tiện lợi và giảm chi phí.

Đa dạng đầu truyền dẫn

Optoma S341 tích hợp kha khá các cổng giao tiếp đời mới khiến các bạn sử dụng nó với các nguồn dữ liệu ngay lập tức. Thêm nữa, nó còn hỗ trợ liên kết không dây wifi qua 1 thiết bị mua thêm là HDCast Pro.

Nhiều sự nổi trội khác

Máy chiếu này còn dùng nhiều điểm cộng nổi bật cho phép người dùng dùng dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng trình chiếu tốt hơn ví dụ đơn giản để thi công, bao gồm nhiều chức năng menu để người sử dụng không mất thời gian điều chỉnh, ngôn ngữ tiếng việt dễ hiểu. Không chỉ có vậy Optoma S341 còn được bán với giá cả rất rẻ thế nên sẽ không mất nhiều tiền bạc để sắm nó.

Nếu mà các bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa máy chiếu nào thích hợp thì máy chiếu Optoma S341 là 1 thiết bị phù hợp vì các tính năng mà nó mang đến cùng với giá bán tốt và hạn sử dụng của bóng hình lâu dài.
Share on Google Plus

About Unknown

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét