Điểm cộng của dòng máy Optoma X341


Nghe tới Optoma, không ít người sẽ tưởng tượng ngay đến 1 thương hiệu máy chiếu uy tín và đa dạng được bán rộng khắp với các dòng máy chiếu đảm bảo và giá cả bình dân. Trong các thiết bị của tên tuổi này, máy chiếu Optoma X341 đảm bảo là sản phẩm cho không gian có diện tích nhỏ trình chiếu cho yêu cầu giảng dạy, hội họp trong trường học, văn phòng... Hãy cùng khám phá những lợi thế đáng nói của chiếc máy chiếu giá rẻ này.



Sản phẩm liên quan: máy chiếu Optoma S341 chính hãng

Máy chiếu Optoma X341 dùng kỹ thuật BrilliantColour II và Color Wheel Rotation Speed tạo ra cho các bạn các hình ảnh rõ nét, sống động và tự nhiên tuyệt vời. Optoma X341 hỗ trợ tới 1, 07 tỉ màu sắc cho phim ảnh có màu sắc chân thực nhất. Kèm theo với tỷ lệ phân giải XGA (1024x768) và đáp ứng độ phân giải lên tới UXGA (1600x1200) cho khung hình trình chiếu với độ sâu cùng chất mịn hoàn hảo cho dù khi trình diễn tại không gian với nhiều ánh sáng. Đặc biệt, các bạn có thể trình chiếu dữ liệu 3D từ các đầu phát 3D ví dụ đầu HD-3D, Android Box, đầu Bluray,… với hình ảnh có không gian và rõ nét. Đi kèm, máy chiếu Optoma X341 được dùng cổng tín hiệu HDMI 1.4a, Video, USB, VGA, S-Video, … cho phép các bạn truyền dẫn đơn giản với những thiết bị điện tử dễ thấy trong thời gian này như Smart Box, Bluray, laptop, PC, đầu DVD, …

Đọc thêm: máy chiếu Optoma PX318 đảm bảo

Dòng máy này sở hữu thời gian sống bóng đèn chiếu lên tới 10.000 h cho mọi người yên tâm sử dụng nhiều năm liền, giảm thiểu chi phí thay bóng. Không chỉ thế, mẫu này còn được đáp ứng  chế độ bật/tắt thông minh, 8 công dụng thể hiện, chế độ tiết kiệm điện năng thông minh ECO tới 70% lượng điện năng, đặt giờ auto shutdown, …

Đọc nhiều hơn và đặt hàng dòng máy chiếu Optoma X341 trên trang web maychieuhochiminh.com hoặc gọi tới số di động 0938941115 – Đia chỉ 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM.
Share on Google Plus

About Unknown

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét