Gợi ý những Box Tivi giá bình dân nên lựa chọn thời điểm này


Thời gian này, đa đạng sản phẩm Smart TV Box được lên kệ ở thị trường nước ta với ưu điểm cấu hình được thay đổi hơn ngoài ra mức giá thì được giảm xuống không ít. Chẳng hạn như các sản phẩm HDPlus H8 mặc dù cấu hình cực kỳ mạnh ấy vậy mà giá lại thấp hơn so với nhiều sản phẩm khác.



Vibox V2 Pro

Phù hợp cho những hộ dân với đòi hỏi giải trí cơ bản gồm thưởng thức truyền hình, tận hưởng phim online, youtube, lướt nét, đọc tín tức, Vibox V2 Pro bao gồm giá bán rẻ trong khi đó thông số khá ổn. Android Box Vibox V2 Pro cũng sở hữu hình dáng rất độc đáo, có kha khá cổng kết nối, tích hợp được cho cả các mẫu tivi màn hình cong.

TX5 Pro

Hầu hết các gia đình sở hữu Android Box Tivi TX5 Pro đều khẳng định rằng nó là 1 thiết bị xử lý tốc độ cao, đáp ứng rất tốt nhiều phần mềm giải trí phổ biến và cũng có chức năng thu sóng wifi vô cùng ổn. Cũng như, model này lại có giá bán bình dân nên hầu hết gia đình nào cũng sẽ có thể không tốn nhiều tiền để mua nó. Nó là chiếc hộp tầm trung tuy nhiên có giá bán mềm nên mua nhất bây giờ.

KiwiBox S1 New

Sở hữu một thiết kế sang trọng và sáng láng, TV Box giá rẻ có 2 râu anten wifi này đang được phần lớn gia đình chọn dùng để biến tv thường thành smart tv. Chiếc box này có bộ xử lý trung tâm RK3128 bốn nhân, 1G Ram, hệ điều hành android 4.4.4 mang đến hiệu năng cao hơn và giải mã nhanh chóng nhiều tác vụ cơ bản. Với 8g Rom đầy đủ cho các bạn cài đặt những phần mềm tùy ý.

Sunvell T95E

Model Android Box giá hạt dẻ này mặc dù được giới thiệu đến được nhiều tháng và được phân phối ra với số lượng nhiều mặc dù vậy cho tới dạo này sản phẩm này vẫn là model Android Box Tivi được yêu thích do bao gồm phần cứng khá tốt mà được bán với giá ưu đãi chỉ 690K. Thời gian này Sunvell T95E được bán liên tục tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM và 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

HDPlay H8

Lẽ ra đây là một Smart Box TV thuộc phiên bản siêu cấp có chip xử lý tám nhân của Amlogic, bộ nhớ Ram 2Gb, HĐH android 6.0 có điều giá bán của mẫu tv box này chỉ chưa đến 2 triệu đồng nên tôi vẫn tính android box này vào những chiếc giá rẻ nên dùng. Bởi chẳng mất bao nhiêu chi phí mà các bạn đã sử dụng được 1 mẫu chất lượng cao, đủ sức xử lý được gần như toàn bộ các nhu cầu giải trí thì tội gì không lựa chọn.

Mini M8s Pro

Sở hữu chip Amlogic S905 bốn nhân và hỗ trợ 2g Ram, OS android 6.0, Mini M8s Pro từ trước tới giờ chưa lúc nào khiến người dùng thất vọng khi lựa chọn. Đây là model TV Box được vô số khách hàng chọn dùng vì thông số kỹ thuật cao mà giá bán lại khá thích hợp. Mẫu tv box này ngoài khả năng đáp ứng nhiều chức năng giải trí cơ bản mà cũng xử lý được nhiều ứng dụng nặng, cao cấp khác.

Đó là các model Android Tivi Box giá rẻ mà người tiêu dùng nên sắm vào thời gian này năm 2017. Tất cả những mẫu Smart Box TV chính hãng, đảm bảo uy tín đều được bán tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM - 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội . Hotline 0938941111 – 0938941115.
Share on Google Plus

About Unknown

Bạn đã đọc bài viết của tôi, nếu thấy hay và có ích hãy Like và chia sẻ cũng như cho tôi ý kiếm của bạn ở mục bình luận phía dưới để tôi có những sửa đổi và có những bài viết hay hơn. Cảm ơn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comment:

Đăng nhận xét